Monday, July 21, 2014

อัพเดทข่าว ไอซ์ ปรีชญา จากงานเปิดตัว Cherchom360 องศา


หลังประสบอุบัติเหตุขับรถชน ล่าสุดเจอนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา” มาร่วมงานเปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร CherChom 360 องศา โดยเจ้าตัวอัพเดทถึงอาการล่าสุดให้ฟัง

“ตอนนี้อาการดีขึ้น 97 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เหลือแค่เรื่องกระดูกที่ต้องใช้เวลารักษา หลังประสบอุบัติเหตุแล้วยอมรับเลยว่ากลัว ไม่กล้าขับเร็ว ไม่ประมาท ต้องคาดเข็มขัด แต่ไอซ์ก็ยังขับรถอยู่ด้วยความจำเป็น ซึ่งที่บ้านก็เป็นห่วงแต่ไอซ์อยากขับเองเวลาไปไหนมาไหน เขาก็โอเค.ยอมแต่ต้องระวังตัวเอง ส่วนเรื่องคดีกับคู่กรณีก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องขึ้นศาล ไอซ์ก็รับผิดชอบเรื่องรถเขาที่เสียหายไป”

อัพเดทเรื่องผลงานหน่อย? “น่าจะมีโปรเจกต์ใหญ่เร็วๆ นี้ จะเป็นอะไรเดี๋ยวใกล้ๆ ก็น่าจะได้รู้แล้ว ถือว่าเป็นงานชิ้นแรกหลังจากหายไปนานเลยค่ะ” ช่วงที่เราไม่สบายแต่ก็มีคนเห็นเราไปปาร์ตี้อยู่? “ไม่ได้ไปไหนเลย จริงๆ ไอซ์อยู่แถวทองหล่ออยู่แล้วมั้งคะ คนก็เลยจะเห็นไอซ์อยู่แถวๆ นั้น” มีไปแฮงเอาท์กับเพื่อนๆ บ่อยไหม? “ไม่บ่อยเลยค่ะ แต่ว่ากินข้าวก็มีบ้างค่ะ” เป็นสาวปาร์ตี้หรือเปล่า? “ไม่น่าจะใช่ค่ะ”

ซีเรียสไหมมีข่าวออกมาแบบนี้? “มันอยู่ที่การทำตัวของเราเอง เรารู้ดีว่าตัวเราเป็นยังไง แต่คนเราก็ห้ามความคิดกันไม่ได้ว่าไอซ์เป็นอย่างนู้นอย่างนี้ แต่ไอซ์ก็ไม่ได้โทษที่เขาจะว่าไอซ์เป็นยังไง เรารู้ดีว่าเราอยู่ที่ไหน กลับบ้านทุกวัน คุณพ่อคุณแม่เรารับรู้ว่าอยู่ที่บ้านตลอดก็พอแล้ว”


No comments:

Post a Comment