Friday, July 18, 2014

Ploy Chermarn เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

Ploy Chermarn เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

 CherChom 360 องศา 


ธุรกิจตัวแรกอย่างเป็นทางการ สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่นั่งแท่น CEO คู่กับเพื่อนซี้ไฮโซ “พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ”โดยในวันเปิดตัวธุรกิจ ณ โรงแรมเอส 31 พลอยก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่เบา เพราะมาในชุดคอเสื้อคว้านลึก! อวดเต้า ซึ่งพักหลังเจ้าตัวไม่ค่อยมีช็อตเด็ดแนวนี้ให้เห็นกันบ่อยๆ โดยพลอยได้เปิดใจว่าตนตื่นเต้นมาก เพราะจับธุรกิจเต็มตัวเป็นครั้งแรก พร้อมเคลียร์กระแสข่าวช่อง 3 ซื้อตัว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” เพื่อให้มาแทนที่ตน บอกถ้าอีกฝ่ายจะมาก็ยินดี โอดใครจะไปใครจะมาช่อง 3 ต้องโดนเสี้ยมให้ตีกับตนตลอด ปลื้มหวานใจ “จอห์น เซลฟี” ร่วมยินดี แต่งานนี้ไม่ร่วมเฟรมเดียวกันเพราะไม่อยากโดนเมาท์ลับหลังว่าพาแฟนมาเปิดตัวพร้อมเปิดธุรกิจใหม่เรียกกระแส
      
     





“ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะคิดที่จะทำมานานมากแล้ว ครั้งนี้ถือว่าเป็นโปรเจกต์ใหญ่และถือว่าเป็นธุรกิจของเราเองอย่างเต็มตัว ตอนนี้ทุกคนก็เรียกว่าท่าน CEO เราก็ไม่คุ้นเนอะ (หัวเราะ) ก็เป็นเจ้าของเลยค่ะดูแลทุกอย่าง สารสกัดจากธรรมชาติทุกอย่างเลือกเองหมดเลย เทสต์เอง และมีเพื่อนๆ มาช่วยกันด้วย อันนี้ก็ทำกับพลอย ชวพรด้วยค่ะ”
      
       “เข้าใจว่าธุรกิจแบบนี้มันมีเยอะนะคะ แล้วพลอยก็ดีใจที่ว่าทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น แล้วธุรกิจนี้มันก็ดูเป็นเทรนด์ ซึ่งก็เป็นกระแสที่ทำให้คนหันมาใส่ใจเรื่องของรูปร่าง แต่เราก็ไม่ต้องอดอาหารด้วย แต่ละคนก็มีสูตรของตัวเอง พลอยก็มีสูตรลับเฉพาะของพลอยเหมือนกัน เราจะเลือกสารสกัดที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกมาเลย รับรองว่าที่อื่นยังไม่มีในอาหารเสริมหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแน่นอน พลอยกล้ารับประกันเลยว่าเป็นเจ้าแรกและที่แรกค่ะ”
      
       บอกลงทุนเกิน 10 ล้าน ย้ำเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้การใช้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น
      



 “ลงทุนมากกว่า 8 หลักค่ะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าดูจากตำแหน่งดีกว่า คือ CEO นั่นแหละ ก็คงไม่ต้องบอกว่าอะไรเท่าไหร่ เพราะมันก็เยอะค่ะ


เต็มที่ เพราะพลอยตั้งใจเต็มที่ จุดขายของเราคือรวมทุกอย่าง เช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด ล็อกแป้ง ดักไขมัน กระชับ เฟิร์ม และได้ผิวด้วย มีดีท็อกซ์ด้วย เราสามารถใช้ชีวิตได้ปกติเลย”
      
“ต้องบอกว่าของเราไม่ใช่ยาลดน้ำหนักนะคะ เราเป็นเสริมอาหาร ซึ่งทำให้ไลฟ์สไตล์เรากลับมาปกติ


สามารถทานอาหารได้ 3 มื้อ ทานของหวานได้ และชีวิตมันไม่ต้องเปลี่ยนแปลง ไม่ต้องอด เราจะไม่รู้สึกผิดอีกแล้วเวลาทานอาหาร เราก็จะใช้ชีวิตได้มีความสุขขึ้น”


“ที่ทำอันนี้ไม่ได้ปรึกษาคุณแม่เลย


มันเป็นไอเดียของพลอยที่รู้สึกว่ายุคนี้คนทานอาหารเสริมกันเยอะ แล้วก็ทานวิตามินกันหลายตัว บางคนซื้อที 7 - 8 อย่าง จ่ายทีเป็นหมื่น มันก็ไม่ใช่ถูกๆ เราก็รู้สึกว่าทำไมต้องซื้อหลายอย่าง






ของเราแค่เช้า 2 เย็น 2 ก็จบ พลอยก็ถามคุณหมอเหมือนกันนะว่าเม็ดเดียวได้ไหม คุณหมอก็บอกว่าถ้าคุณพลอยจะเอาแบบซูเปอร์ๆ ขนาดนี้ อัดในเม็ดเดียวไม่พอหรอก ก็เลยมาพูดคุยกันแล้วปรับสูตรจนมาได้แบบนี้”
      
      

 “ซึ่งแต่ละเม็ดก็คนละสูตรนะ ห้ามกินสลับกัน เพราะทุกอย่างเป็นการวิจัยมาแล้วว่าอันนี้เหมาะสำหรับการทำงานช่วงเช้า อันนี้เหมาะกับช่วงเย็น คือ 4 เม็ดนี้เป็นทุกอย่างที่ดีที่สุดมารวมกัน แต่ละเม็ดก็ไม่เหมือนกัน เป็นสิ่งที่เราปรับมาแล้ว เลือกมาแล้ว จะพิเศษกว่าคนอื่นก็คือเราครบทุกอย่าง เรียกว่า 360 องศา สวย ชัด เป๊ะ สวยแบบซุเปอร์สตาร์ พลอยก็เลยจัดอันนี้ให้เลยค่ะ (ยิ้ม)”


Cr.bannermanage.com

No comments:

Post a Comment